Đón đoàn thực tập sư phạm năm 2

Thứ hai - 17/02/2025 14:13
Đón đoàn thực tập sư phạm năm 2
       Sáng ngày 17/02/2025 Trường Tiểu học Chánh Mỹ đón Đoàn thực tập của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Tham dự buổi họp mặt có Ban giám hiệu, Chủ tịch công đoàn, Tổ trưởng chuyên môn cùng với 23 giáo sinh.Đây là cơ hội cho các bạn sinh viên trang bị thêm kiến thức, rèn luyện các kỹ năng cần thiết thực tế trong môi trường giáo dục .
      Trong buổi họp mặt: Cô Ngô Thị Hàn Ni- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tình hình công tác giảng dạy tại trường, công tác chủ nhiệm.
      Cô Nguyễn Thùy Dương- Phó hiệu trưởng chia sẻ kế hoạch sinh viên thực tập tại trường.
      Trưởng đoàn TTSP và đoàn giáo sinh đã gửi đến Ban giám hiệu nhà lẵng hoa tươi thắm và gửi lời cám ơn đến các thầy cô.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,072
  • Tháng hiện tại10,981
  • Tổng lượt truy cập2,183,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây