Điều Em Muốn Nói

Thứ ba - 19/11/2024 11:35
Chiều nay 26/4/2024, trường Tiểu học Chánh Mỹ tổ chức chương trình Diễn đàn trẻ em năm học 2023-2024 - Chủ đề: “Điều em muốn nói” dành cho các em học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5. Đây là hoạt động nhằm phát huy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề của trẻ em, góp phần triển khai thực hiện tốt Luật Trẻ em năm 2016.
Điều Em Muốn Nói
       Thông qua chương trình, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô đã giải đáp những thắc mắc cũng như nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các em . Thông qua 4 nhóm câu hỏi :
1/ Quyền trẻ em
2/ Luật - chấp hành ATGT
3/ Vệ sinh Môi trường
4/ Bạo lực học đường
    Các em đã đặt các câu hỏi bày tỏ những ý kiến, suy nghĩ của mình để các thầy cô lắng nghe, giải đáp, chia sẻ.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay945
  • Tháng hiện tại45,114
  • Tổng lượt truy cập2,139,194
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây